เศรษฐีอินเดียสร้างบ้านคฤหาสน์หรูบนยอดตึก แล้วผลสุดท้ายชะตากรรมเขาเป็นอย่างไร


เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์สอนใจให้รู้ว่าแม้แต่เศรษฐีร่ำรวยมหาศาลก็ยังล้มได้เศรษฐีคนนี้เป็นหนุ่มอินเดียสร้างบ้านหรูอยู่บนยอดตึกของตัวเองสุดท้ายแล้วก็ไปกู้เงินมากู้ไปกู้มาไม่มีเงินจ่ายความฝันก็พังทลายบ้านคฤหาสน์หรูบนยอดตึกที่เป็นของตัวเองก็ทำต่อไม่ได้เงินก็ไม่ได้ใช้หนี้เขา หนีหนี้กระเซอะกระเซิงไปอยู่ต่างประเทศ

เรามาเข้าเรื่องเศรษฐีอินเดียสร้างบ้านคฤหาสน์หรูบนยอดตึกกันดีกว่านะครับ


เศรษฐีหนุ่ม ควักเงิน 653 ล้าน สร้างคฤหาสน์หรูใจกลางมหานครอินเดีย แต่กลับไม่มีโอกาสได้อยู่

มหาเศรษฐีชาวอินเดียนามว่า Vijay Mallya ผู้บริหารของบริษัทเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ของอินเดีย United Breweries Group ได้ทำการสร้าง ‘บ้านพักตากอากาศสุดหรู’ ขึ้นมา โดยมีโมเดลมาจาก ‘ทำเนียบขาว’ และสถานที่ที่เขาเอาไปสร้างนั้น ก็ไม่ใช่ที่ไหน บนยอดดาดฟ้าของตึกระฟ้า ที่มีความสูงถึง 34 ชั้น ซึ่งเป็นตึกของเขาเองที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง Bangalore

นาย Vijay ได้เริ่มก่อสร้างบ้านในฝันของตัวเองในปี 2010 แต่ทว่าเนื่องจากปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับสถานะการเงินของเขา ทำให้ต้องหนีออกจากประเทศอินเดียไปอยู่อังกฤษในปี 2016 ทิ้งบ้านในฝันของตัวเองไปกลางคัน และมันก็ถูกทิ้งร้างเอาไว้อย่างนั้น


บ้านหลังดังกล่าวเดิมทีถูกวางแผนเอาไว้ว่าจะมีทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่จอดเฮลิคอปเตอร์ บาร์ขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำในร่ม สปา ซาลอน และยิม แต่ทุกอย่างก็ถูกหยุดเอาไว้เพราะเจ้าของของมันไม่อยู่แล้ว

ตามรายงานระบุว่านาย Vijay นั้นไปกู้เงินก้อนใหญ่เพื่อมาลงทุน แต่ว่าไม่ได้ใช้หนี้คืนเลยแม้แต่รูปีเดียว เลยทำให้เขาถูกฟ้อง จนเป็นเหตุให้ต้องหนีออกไปอยู่ที่ประเทศอังกฤษ

😂😂ถ้าเงินไม่พอจริง ๆ ก็ไม่จำเป็นต้องสร้างถึงขนาดนี้ก็ได้นะ สร้างแต่พออยู่ สมฐานะ ไม่จำเป็นก็ไม่กู้ ใช้เงินพอประมาณไม่ให้เดือดร้อน แค่นี้น่าจะดีกว่านะ ส่วนใครจะว่าเราดูรวย ดูจนยังไงก็ช่างเขาเถอะ 😊😊

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มิจฉาชีพชายที่สวมรอยเป็นหมอในโรงพยาบาลจนกลายเป็นดาว TikTok

ประวัติความเป็นมาของเครื่องล้างจาน ที่มีมากว่า 125 ปี

ภัยพิบัติแห่งสนามบิน Tenerife สายการบิน: KLM Royal Dutch Airlines และ Pan American World Airways