นี่คือนักเพาะกายสาวสวย..ไม่อยากจะเชื่อเลยว่านักเพาะกายสาวสวยคนนี้จะมีอยู่จริง

นี่คือนักเพาะกายสาวสวย..ไม่อยากจะเชื่อเลยว่านักเพาะกายสาวสวยคนนี้จะมีอยู่จริงผู้คนไม่อยากจะเชื่อเลยว่านักเพาะกายสาวสวยคนนี้จะมีอยู่จริง

วลาดิสลาวา กาลากัน นักเพาะกายและนางแบบฟิตเนสชาวรัสเซีย ได้รับการขนานนามว่า 'เคนดัล เจนเนอร์ติดสเตียรอยด์' และ 'ชีฮัลค์ในชีวิตจริง' เนื่องจากใบหน้าที่สวยงามและร่างกายที่กำยำล่ำสันของเธอ

คำพูดเก่า ๆ เช่น 'เห็นจะเชื่อ' หรือ 'ฉันจะเชื่อเมื่อฉันเห็น' แสดงความเชื่ออย่างสมบูรณ์แบบว่าคนเราต้องเห็นบางสิ่งก่อนที่จะเชื่อว่ามันเป็นความจริง

แต่ก่อนเครื่องมือดิจิทัลขั้นสูงจะทำให้เราไม่เชื่อสายตาตัวเองอีกต่อไป ในยุคของผู้ประกาศข่าวที่ขับเคลื่อนด้วย AIและผู้ชายที่ปลอมตัวเป็นสาวสวย นั้นมาจากความช่วยเหลือของแอพโทรศัพท์เป็นเรื่องยากที่จะเชื่อทุกสิ่งที่คุณเห็นในทุกวันนี้

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมันดูดีเกินจริง
แต่ในกรณีนี้ Vladislava Galagan นางแบบฟิตเนสวัย 27 ปีผู้โด่งดังบนโซเชียลมีเดียด้วยคือ 'ส่วนผสมที่ลงตัว' ของใบหน้าที่ดูเป็นผู้หญิงที่น่าดึงดูดใจและร่างกายที่มีกล้ามเนื้อที่น่าประทับใจ

ในขณะที่มีแฟน คลับหลายแสนคน Galagan ยังมีผู้สงสัยมากมายที่กล่าวหาว่าเธอแก้ไขรูปถ่ายของเธอแบบดิจิทัลเพื่อเรียกร้องความสนใจ หรือใช้เครื่องมือที่ขับเคลื่อนด้วย AI เพื่อ 'ทำให้' ตัวเองสวยงาม

“ผู้คนบอกฉันว่ากล้ามเนื้อของฉันถูกตัดต่อภาพ เพราะพวกเขาไม่อยากเชื่อเลยว่าคนที่ดูเหมือนฉันจะแข็งแรงได้ขนาด นี้” วัย 27 ปีบอกกับSWNS “มีคนบอกฉันอยู่เสมอว่าฉันดูเหมือน 'เคนดัลล์ เจนเนอร์บนสเตียรอยด์'”

Vladislava Galaganเกิดที่เมือง Temryuk ประเทศรัสเซียเริ่มเข้ายิมเมื่อ 11 ปีก่อนและติดงอมแงมในที่สุด

ตอนนี้เธอเพิ่มน้ำหนักอย่างน้อย 6 ครั้งต่อสัปดาห์ ออกกำลังกายประมาณ 90 นาทีต่อครั้ง และรับประทานอาหารตะวันออก 4 มื้อต่อวัน โดยเน้นอาหารที่อุดมด้วยโปรตีน เช่น เนื้อวัว ไข่ ไก่งวง ไก่ และปลา

Galagan ยอมรับว่าใช้ยาเพิ่มประสิทธิภาพเพื่อปรับปรุงร่างกายของเธอ แต่เสริมว่าไม่ใช่ยาวิเศษที่ทำให้การทำงานหนักและการอดอาหารไม่เกี่ยวข้อง มันเป็นเพียงสิ่งที่ทำให้เธอได้เปรียบในภารกิจของเธอเพื่อให้ได้ร่างกายที่ดูเหนือมนุษย์

อินฟลูเอนเซอร์ด้านฟิตเนสที่เกิดในรัสเซีย ซึ่งปัจจุบันอาศัยอยู่ในกรุงปราก สาธารณรัฐเช็ก ยอมรับว่าผู้คนมักกล่าวหาว่าเธอปลอมรูปถ่ายและวิดีโอของเธอเพื่อเพิ่มความแตกต่างระหว่างใบหน้าที่สวยงามและหุ่นล่ำบึ้กของเธอ แต่เธออ้างว่ามันเป็นเพียงกรรมพันธุ์

“ฉันสัมผัสจุดที่น่าสนใจด้วยส่วนผสมของใบหน้าและร่างกายของฉัน” วลาดิสลาวากล่าว “ฉันมีกล้ามและหน้าตาดี มันขายดีจริงๆ หลายคนคิดว่ามันเป็น CGI หรือ Photoshop แต่มันไม่ใช่”

Vladislava Galagan ไม่ใช่นักเพาะกายหญิงคนเดียวที่สร้างความสับสนให้กับโลกด้วยการผสมผสานระหว่างใบหน้าที่สวยงามและร่างกายที่มีกล้ามเนื้ออันน่าทึ่ง เมื่อไม่กี่ปีก่อน เราได้นำเสนอ Yeon-woo Jhi ' Muscle Barbie' ของเกาหลีใต้

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประวัติความเป็นมาของเครื่องล้างจาน ที่มีมากว่า 125 ปี

มิจฉาชีพชายที่สวมรอยเป็นหมอในโรงพยาบาลจนกลายเป็นดาว TikTok

ภัยพิบัติแห่งสนามบิน Tenerife สายการบิน: KLM Royal Dutch Airlines และ Pan American World Airways