นักจิตวิทยาเผยข้อเท็จจริง ความฝันของสุนัข เจ้าของรู้แล้วสะเทือนหัวใจ


😥เป็นใครก็น้ำตาซึม! นักจิตวิทยาเผยข้อเท็จจริง "ความฝันของสุนัข" เจ้าของรู้แล้วสะเทือนหัวใจ!!

สำนักข่าวต่างประเทศเผยข้อมูลจากนิตยสารพีเพิล ระบุว่า นักจิตวิทยาจากฮาร์วาร์ดเผยข้อเท็จจริงเกี่ยวกับความฝันว่า สุนัขมีความฝันแตกต่างจากมนุษย์ เพราะสุนัขจะฝันถึงแต่เจ้าของของมัน

🐕สุนัขได้ชื่อว่าเป็นสัตว์เลี้ยงที่มีความซื่อสัตย์ ขี้อ้อนและติดเจ้าของมาก ทำให้เวลาฝันสุนัขจะฝันเกี่ยวกับเรื่องราวที่แตกต่างจากมนุษย์ เพราะมนุษย์จะฝันถึงสิ่งที่ตนสนใจในแต่ละวัน ความฝันจึงสามารถเปลี่ยนแปลงไปได้ทุกวัน ขณะที่สุนัขจะฝันถึงแต่เรื่องราวเจ้าของของมัน

🐕ยามหลับสุนัขจะฝันถึงใบหน้าของเจ้าของที่มันรัก รับรู้ถึงกลิ่นตัวของเจ้าของ ฝันถึงเหตุการณ์ที่ทำให้เจ้าของมีความสุขหรือรำคาญเพราะความซุกซนของมัน เนื่องจากสุนัขจะเห็นเจ้าของเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตและอยากให้เจ้าของมีความสุข จึงเก็บมาฝันถึงสิ่งที่มันอยากจะทำเพื่อให้เจ้าของมีความสุขนั่นเอง

ทำให้โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพเรื่องราวของผู้เลี้ยงสุนัข ที่แสดงความรู้สึกหลังจากได้ทราบข้อมูลนี้ ว่าต่างก็รู้สึกซึ้งใจที่สัตว์เลี้ยงมีความรักให้กับตนมากขนาดนี้ ดังคำพูดที่ว่า "สัตว์เลี้ยงเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของผู้เลี้ยง แต่ผู้เลี้ยงเป็นโลกทั้งใบของสัตว์เลี้ยง" จึงหวังให้ผู้ที่เลี้ยงสัตว์ดูแลสัตว์เลี้ยงของตนด้วยความรักและความเมตตาอย่างแท้จริง

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มิจฉาชีพชายที่สวมรอยเป็นหมอในโรงพยาบาลจนกลายเป็นดาว TikTok

ประวัติความเป็นมาของเครื่องล้างจาน ที่มีมากว่า 125 ปี

ภัยพิบัติแห่งสนามบิน Tenerife สายการบิน: KLM Royal Dutch Airlines และ Pan American World Airways